วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ

พระปิดตาปลดหนี้ พิมพ์หลังยันนะ เนื้อผงใบลาน ปี 2521
1.พระปิดตาปลดหนี้ พิมพ์หลังยันนะ เนื้อผงใบลาน ปี 2521 ชื่อพระปิดตารุ่นปลดหนี้ มีที่มาดังนี้ครับพระปิดตารุ่นนี้สาเหตุที่เรียกว่ารุ่น"ปลดหนี้" เพราะว่าเวลาหลวงปู่หยิบพระพิมพ์นี้ให้ใครท่านจะกล่าวให้พรว่า "ขอให้หมดหนี้หมดสินนะ" และเป็นจริงอย่างที่หลวงปู่ท่านกล่าว หลวงปู่โต๊ะได้เมตตาปลุกเสกให้นานถึง 3 ไตรมาส ปี 2521-2523 ***พระเครื่องของพระอริยสงฆ์ที่อุทิศตนบำเพ็ญเพียรอย่างเคร่งครัดสม่ำเสมอ มีวัตรปฎิบัติที่งดงามมาตลอดชีวิตที่อยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ เรื่องพระพุทธคุณคงไม่ต้องบรรยาย หากผู้บูชาเป็นผู้ประพฤติตนดีตามคำสั่งสอนของหลวงปู่ จะพบกับโชคลาภ เมตตา และแคล้วคลาด อย่างไม่ต้องสงสัย

พระปิดตารุ่นเงินล้าน เนื้อเกสร ปี 2521
2.พระปิดตารุ่นเงินล้าน เนื้อเกสร ปี 2521 พระปิดตารุ่นนี้เองเมื่อทางวัดนำออกมาให้เช่าบูชาเมื่อปี 2521 ทำให้ทางวัดได้รับเงินทำบุญ รวมกับพระพิมพ์อื่นๆ รวมกันแล้วได้เงินถึง 1 ล้านบาทเศษ นับเป็นครั้งแรกที่ทางวัดมีเงินล้านบาท จึงเรียกชื่อพระปิดตารุ่นนี้ว่า พระปิดตา "พิมพ์เงินล้าน" ใครมีพระปิดตาพิมพ์นี้อยู่ ต่างก็มีความรู้สึกว่า ในเรื่องการเงินมักจะไม่ขาดมือ ทำการงานหรือธุรกิจอะไรก็มักประสบผลสำเร็จเสมอไป และได้รับเงินทองคล่องมือโดยทั่วกัน (จากหนังสือ คุณประสิทธิ์ ปริชาน )(องค์นี้ปัจจุบันผมแขวนอยู่เป็นประจำครับ)

พระปิดตากนกข้าง หลวงปู่โต๊ะ ปี 2522
3.พระปิดตากนกข้าง หลวงปู่โต๊ะ ปี 2522 ในระหว่างปลุกเสกอยู่ ได้เกิดไฟไหมขึ้นที่โต๊ะหมู่บูชา เนื่องจากทางวัดหล่อเทียนใช้เอง ใช้สายสิญจน์เป็นไส้เทียน ซึ่งไม่ค่อยดีนัก เวลาจุดไฟ ไส้เทียนล้มลงมา ไฟจึงลุกไหม้ขึ้น เมื่อไฟลามมาถึงพระปิดตาฯ ที่หลวงปู่ปลุกเสกไว้แล้วนั้น ปรากฎว่าไฟได้มอดดับลงอย่างปาฏิหาริย์ สร้างความมหัศจรรย์ใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก กล่าวขวัญถึงความศักดิ์สิทธิ์ไปกันต่างๆนาๆ ผู้นำไปใช้ต่างมีประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด และเมตตามหานิยมเป็นที่ยอมรับ เนื้อผงเกสร สร้างเพียง 1,500 องค์ ( ข้อมูลจากหนังสือคุณประสิทธิ์ ปริชาน )

พระพุทธคุณของหลวงปู่โต๊ะ ที่เด่นกว่าพระเครื่องอื่นๆคือด้านเมตตาและโชคลาภ พระของท่านดีจริง หากไม่มีเรื่องของเสริมจากวัด และสร้างปลอมเสียเองจากคนในแวดวงของวัด จนเสียขบวนไปแล้วคงจะสูงค่าและน่าสะสมอีกมาก เพราะ หลวงปู่โต๊ะ ท่านมีสมาธิจิตแข็งมากและเป็นที่ยอมรับของหลายพระเกจิอาจารย์ว่า หลวงปู่โต๊ะ เก่งจริง ท่านได้รับการนับถือจากเจ้านายหลายพระองค์ ตลอดจนคนทุกชนชั้นจนถึงทุกวันนี้ พระปิดตาจัมโบ้ ดังมามากในด้านโชคลาภครับ เช่นเดียวกับรุ่นปลดหนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แลกลิงค์

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!
เอาลิงค์ติดที่เว็บท่านแล้วแจ้งที่ infothaiamulet@gmail.com