วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พระขุนแผนผงพรายกุมาร

ขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
พระขุนแผนผงพรายกุมาร ความนิยมสูงสุดและเป็น พระขุนแผน ผงพรายกุมารที่แพงที่สุด หลวงปู่ทิม ท่านได้สร้างวัตถุมงคลไว้ให้แก่ศิษย์หลายอย่าง เช่น ตะกรุด ลูกอมผงพรายกุมาร พระกริ่งชินบัญชร พระขุนแผนผงพรายกุมาร เหรียญและพระเครื่องต่างๆ หลายอย่าง พระขุนแผน หลวงปู่ทิม เป็นที่นิยมอย่างมากเพราะประสบการณ์ด้านเมตตามหาเสน่ห์เป็นที่ประจักษ์ วัตถุมงคลที่ หลวงปู่ทิมท่านได้สร้างไว้ล้วนแต่มีประสบการณ์ต่างๆ มากมาย

พระขุนแผนผงพรายกุมาร ล.ป.ทิม วัดละหารไร่
พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ นั้นได้รับการยอมรับว่าเป็น พระขุนแผนยุคหลังที่มีความต้องการในตลาดสูงมากราคาขยับ จนแพงกว่าพระขุนแผน พระกรุเก่าๆ ผงพรายกุมารมหาภูติ ที่นิยมเรียกกันสั้นๆ ว่า "ผงพรายกุมาร" การทำผงพรายกุมาร นั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ผู้สร้างจะต้องกำหนดฤกษ์ผานาทีตลอดจนพิธีกรรมต่างๆ ให้ถูกต้องตามตำรา ซึ่งเคล็ดการจะเป็นเคล็ดการสร้างโดยนำภูติ (ไม่ใช่ผี) ที่ยังไม่ถึงเวลาจุติแล้วมีเหตุต้องมีอันเป็นไปก่อนเวลาอันควร มาอธิษฐานจิตบวชให้เป็นเทพ ซึ่งพระเกจิอาจารย์ที่ทำได้จะต้องสำเร็จธรรมชั้นสูงเท่านั้น เมื่อภูติได้รับการบวชเป็นเทพ เราจะเรียกว่า "พ่อพลาย" ชื่อเต็มก็คือ "พ่อพรายมหาภูติ" มีฤทธิ์ มีเดช มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง พระเกจิอาจารย์ที่สร้าง ผงพรายกุมารได้ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อาราธนาพกติดตัว 100% ที่วงการยอมรับถือเป็นต้นตำรับ ก็คือ หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม ผู้สร้างกุมารทองอันโด่งดังจนถึงปัจจุบันกับ หลวงปู่ทิม อิสริโก แห่งวัดละหารไร่ จ.ระยอง นี้ละครับ พระขุนแผนของ หลวงพ่อเต๋ คงทอง และโดยเฉพาะพระขุนแผนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่จึงได้รับความนิยมและแพงที่สุด

ดังนั้นเมื่อนำคุณเทพมารวมกับคุณพระทำให้ พระผงพรายกุมาร มีประสบการณ์แปลกๆ เหนือกว่าพระทั่วไปครับ เพราะพ่อพลายจะออกมาช่วยในเรื่องที่เป็นบุญเป็นกุศลคนที่ใช้ พระขุนแผนผงพรายกุมาร เลยมักมีความรู้สึกแปลกๆ คล้ายๆมี six sense สัมผัสพิเศษต่างๆอยู่เสมอจะเห็นผลไวกว่าการใช้คุณพระทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แลกลิงค์

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!
เอาลิงค์ติดที่เว็บท่านแล้วแจ้งที่ infothaiamulet@gmail.com