วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เหรียญยันต์ดวง ล.ป.ดู่

เหรียญยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ ปี2526
เหรียญยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ ปี2526 จัดเป็นเหรียญที่ลูกศิษย์ใฝ่หากันอยู่เหมือนกันเพราะเรื่องของพุทธคุณนั้น ไม่ต้องพูดถึงดีมากๆ ชื่อก็บอกแล้วว่า ยันต์ดวงคนที่ดวงไม่ค่อยจะดี ดวงตกหรือมีแต่เรื่องไม่ค่อยจะดี ถ้ามีเหรียญยันต์ดวงติดตัวอยู่และหมั่นสวดมนต์อยู่เป็นประจำ(สวดบทพุทธคุณ และ บทมหาจักรพรรดิ ควบคู่กันไปจะดีมากๆ) จะทำให้ดวงดีขึ้นหรือที่หนักก็จะเบาบางลง และที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งขึ้นไปอีกครับ (ตอนนี้ตัวผมก็ อาราธนา เหรียญยันต์ดวงของหลวงปู่ดู่องค์เดียว...ถ้าใจรักและเคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่ดู่เหรียญเดียวก็พอแล้วครับ)

เหรีญญยันต์ดวง ล.ป.ดู่ วัดสะแก
เหรียญยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ ปี 2526 มีทั้งหมด 3 เนื้อด้วยกัน
1.เนื้อทองคำ
2.เนื้อเงิน
3.เนื้อทองแดงรมดำ

เนื้อทองแดงรมดำ แบ่งออกเป็น 3 พิมพ์ด้วยกัน
1.พิมพ์ธรรมดา เนื้อเหรียญด้านหน้าจะไม่มีรอยก้นหอยที่เกิดจากแรงปั้มรูปยันต์นะปิดล้อมที่อยู่ด้านหลังเหรียญ

2.พิมพ์นิยม จะมีเนื้อเกินขึ้นมาทางด้านซ้ายข้างใบหูและด้านบนศีรษะของหลวงปู่ซึ่ง เนื้อที่เกินมานี้น่าจะเกิดจากแรงปั้มที่เป็นยันต์ด้านหลังของเหรียญเอง

3.พิมพ์นิยมแบบพิเศษ พิมพ์นี้จะเหมือนกับพิมพ์นิยมทุกอย่างพิเศษตรงที่ปรกติพิมพ์นิยมจะมีรอยก้น หอยที่เกิดจากแรงปั้มข้างเดียวแต่พิมพ์พิเศษนี้จะมีอยู่ 2 ข้างทั้งซ้าย และ ขวา (โปรดสังเกตให้ดีๆ)

เหรียญยันต์ดวง เนื้อเงิน ล.ป.ดู่ วัดสะแก
ในส่วนของเหรียญนั้น ตอนที่ทำสมัยก่อนไม่ได้ใส่กล่องเพราะอาจจะคาดไม่ถึงว่าจะเป็นที่นิยมในอนาคต ดังนั้นเหรียญจึงมีโอกาสเสียดสีกัน เป็นรอยจากธรรมชาติของการใส่เหรียญรวมกันในถุงใหญ่ๆ ในส่วนที่ผมมีนั้นเหรียญก็เป็นรอยเยอะมาก มีตำหนิตามธรรมชาติการตัดขอบเหรียญ

เหรียญและพระผงยันต์ดวง ล.ป.ดู่ วัดสะแก

1 ความคิดเห็น:

แลกลิงค์

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!
เอาลิงค์ติดที่เว็บท่านแล้วแจ้งที่ infothaiamulet@gmail.com